ทำไมกลยุทธ์แท้เครือข่ายออนไลน์ของคุณและสังคมเป็นสิ่งสำคัญ

ความถูกต้องออนไลน์คืออะไร คุณเคยได้ยิน buzzword นี้ในขณะที่มองการวางตำแหน่งตัวคุณเองหรือธุรกิจของคุณในบรรทัด? คุณได้ให้มันคิดใด ๆ อาคารถูกต้องออนไลน์เป็นไปอย่างรวดเร็วกลายเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการสร้างการแสดงตนในวันนี้ออนไลน์ขวาขึ้นอยู่กับการสร้างความสัมพันธ์กับธุรกิจใหม่, ผู้ขาย, ลูกค้า, ลูกค้า, คุณชื่อมัน

"ข้อมูลอายุ"เป็นมั่นในสถานที่ที่เราย้ายเข้า"คำแนะนำอายุ"ที่เรามองไปที่คนอื่น ๆ และความคิดเห็นและประสบการณ์มากกว่าการได้รับการบอกสิ่งที่คาดหวัง การค้นหาข้อมูลที่เป็นธรรมชาติที่สองที่จุดนี้ สิ่งที่เรามองตอนนี้เป็นเส้นทางที่เร็วที่สุดเพื่อ จำกัด การค้นหาของเราโดยขอให้คนอื่น ๆ

ผู้ที่กำลังมองหาคุณ พวกเขาต้องการทราบว่าคุณคิดอย่างไร ผู้คนต้องการทราบว่าภาพยนตร์เป็นขยะหรือมันคุ้มค่าสิบสอง bucks การค้นหาเหยื่อตกปลาออนไลน์สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว .. ข้อมูลเป็นเรื่องง่ายที่จะหา แต่ผมอยากรู้ว่าผมกำลังจะไปจับปลากับพวกเขาใด ๆ ฉันจะเป็นมองหาภูมิปัญญาของชาวประมงที่จุดนี้ไม่ได้พนักงานขาย

เส้นประของการเปรียบเทียบทางชีวภาพและหยิกของวิวัฒนาการอินเทอร์เน็ต หากคุณเข้าใจวิวัฒนาการทางชีวภาพได้ในรูปแบบพื้นฐานที่คุณสามารถเข้าใจว่าวิวัฒนาการของอินเทอร์เน็ตเป็นเสมือนสิทธิเหมือนกันลงไปที่วิวัฒนาการชีวิตแบบต้นไม้ที่มีลักษณะเป็นรูปแบบแดกดันภาพของแผนภูมิลำดับชั้นข้อมูลใด ๆ สำหรับเว็บไซต์ใด ๆ ในวันนี้ อินเทอร์เน็ตคืออะไรสั้น ๆ ของวิวัฒนาการทางชีวภาพเสมือนในเกือบทุกความรู้สึก แท้จริงความเข้าใจความจริงนี้จะทำให้คุณพิจารณา revisiting หรือสมบูรณ์ทบทวนแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจออนไลน์ของคุณว่าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ, บุคคลมองหางานหรือสมัครงานใหม่

ดูที่สอดคล้องกับ มันเป็นสิ่งสำคัญเพื่อเข้าใจถึงความสำคัญของวิธีการอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วมาเต็มวงจากป่าเสมือน Arcane กับชนิดที่มีสีสันและมีลูกดก (ดอทคอมส์) เพื่อ amalgamations ที่รักและไม่รักเพื่อให้เราเห็นในวันนี้ออนไลน์เราดู dot – คอมส์เตร่อินเทอร์เน็ตสำหรับเวลาสั้น ๆ , ดูแล้วเป็นจำนวนมากกลายเป็นสูญพันธุ์, ออกหลังเชื้อเพลิงฟอสซิล, ดีเอ็นเอทำให้อินเทอร์เน็ตจะเติบโตได้ที่จะพัฒนาขึ้นเป็นแดกดันอินทรีย์บางสิ่งบางอย่างน่าขนลุก

อินทรีย์ใช่ … แต่ไม่ได้อยู่ในความรู้สึกของคอมพิวเตอร์อินทรีย์เช่นการสร้างตัวเองหรือความคิดสำหรับตัวเอง อินทรีย์ในความรู้สึกว่ามันได้กลายเป็นเครื่องมือตามธรรมชาติในการนำผู้คนเข้าด้วยกันในรูปแบบมนุษยนิยมมากที่สุด จะได้รับการ harnessed ในลักษณะที่สามารถใช้อย่างเป็นประโยชน์และโดย Osmosis, ความถูกต้องส่วนบุคคลจะถูกสร้างและใช้งานร่วมกันในหมู่ผู้ใช้ทั่วไป ระบบนิเวศใหม่ของส่วนประกอบ abiotic อยู่ร่วมกันด้วยองค์ประกอบสิ่งมีชีวิต (รวมความสะดวกยิ่งขึ้นช่วยให้การเรียกองค์ประกอบเหล่านี้ abiotic คอมพิวเตอร์และซอฟแวร์และสิ่งมีชีวิตสิ่งมีชีวิตเราจะเรียกว่าคน.)

เป็นวิวัฒนาการที่สำคัญที่จะเข้าใจเพราะเหตุใดจึง จะได้เปิดการใช้งานผู้ดำเนินการโต้ตอบโดยการดำเนินการเด็ดเดี่ยวในเครือข่ายร่วมกับผู้อื่นใน abrasive ไม่ แต่การเข้าถึงโดยตรง อย่างชัดเจนนี่ไม่ใช่แนวคิดใหม่ แต่มันจะมาอย่างมากมายสำหรับการที่ได้รับจากหลายอย่างที่เราทำระบบนิเวศของเราเอง กำลังจะได้ถูกมองข้ามอย่างเหลือเชื่อ

คุณ LinkedIn? พิจารณาเครือข่าย LinkedIn กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วเช่น เครือข่ายทางสังคมอีกประการหนึ่งที่คุณไม่อาจเป็นส่วนหนึ่งของหรืออาจจะรู้สึกว่าภาระผูกพันในการเข้าร่วมเพราะหนึ่งในเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานของคุณพบว่ามีประโยชน์และขอให้คุณเข้าร่วม คุณมีบัญชีอีเมลอาจจะ Facebook โปรไฟล์ … คุณถามตัวเอง"ทำไมฉันจึงต้องเข้าร่วมเครือข่ายและการถ่ายโอนข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของตัวเองบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างไร"คำตอบคือการสร้างความถูกต้องในสาระสำคัญสำหรับตัวคุณเองหรือ บริษัท ของคุณในโลกที่เปลี่ยนไปในยุคขณะนี้คือปัจจุบันและอนาคต

สมัครงานและประวัติส่วนตัวที่จะเป็นสูญพันธุ์! สมัครงานและประวัติส่วนตัวกำลังจะสูญพันธุ์เร็ว ๆ นี้พอโดยการเกิดการเจริญเติบโตของบล็อก แต่จนแล้วแผนก HR นายหน้าและนายจ้างกำลังมองหาความถูกต้องในการจ้างใหม่และพวกเขาจะหามันในเว็บไซต์เช่น LinkedIn หรือบนบล็อกส่วนบุคคล ขณะที่ส่งประวัติส่วนตัวและข้อมูลอื่น ๆ ของคุณไปยังไซต์งานที่คุณอาจจะถูกถามถึง URL LinkedIn นายจ้างมีการดูเพิ่มเติมได้ที่ร้ายแรงขึ้นได้ในขณะนี้ บางแห่งอาจจำเป็นต้องใช้งานที่จุดนี้

ทุกคนสามารถส่งกลับมาเป็นดาราที่มีรายชื่อของคุณสมบัติ แต่สิ่งที่สามารถนำคุณไปข้างหน้าของเกมในทันทีจะมี URL ในประวัติส่วนตัวของคุณชี้ไปที่เครือข่ายของคุณ LinkedIn, บล็อกส่วนตัวหรืออาจจะเป็นชุมชนที่หนิง ใช้ประโยชน์จากเว็บไซต์เหล่านี้ไม่ใช่แค่การส่งคนมาที่เว็บไซต์ของคุณคงที่จะกลายเป็นสิ่งจำเป็นเนื่องจากพวกเขาได้รับการปรับปรุงได้อย่างง่ายดายเป็นประจำและเมื่อมีคนเห็นเครือข่ายของประชาชนในการติดต่อกับคุณมันเป็นธรรมชาติจะช่วยให้การรับรู้ของแท้ คุณอยู่คุณจะเป็นคนที่คุณบอกว่าคุณและคนอื่น ๆ ยอมรับความจริงที่ว่า เพื่อนร่วมงานคู่ค้าทางธุรกิจในอนาคตของคุณหรือนายจ้างที่ผ่านมาของคุณจะไม่ได้ร่วมงานกับเครือข่ายของคุณหรือให้คำแนะนำคุณถ้าเนื้อหาของคุณเป็นหลอกลวง .. โปร่งใสถูกต้องคือกุญแจสำคัญองค์ประกอบสู่ความสำเร็จในวันนี้

โลกวิสัยทัศน์ของคุณเองและความรัก มีขนาดใหญ่"แต่"ในที่นี้ว่า คุณจะต้องเป็นที่ลูกกับมัน การป้อนนี้แดนค่อนข้างใหม่ต้องใช้เพิ่มเติมจากคุณกว่าปัดฝุ่นปิดสมัครงานของคุณปีละครั้ง เจ้าของธุรกิจต้องระวัง หากคุณวางแผนที่เพียงแค่จ่ายเงิน บริษัท พีอาร์ที่จะนำแพลตฟอร์มสังคมสื่อในการทำงานสำหรับคุณ, คุณจะล้มเหลวก่อนที่คุณจะเริ่มต้นใช้งาน ผู้คนจะรู้ว่ามันไม่จริง คุณต้องใส่โลกวิสัยทัศน์ของคุณเองรักและของคุณเป็นมัน จะต้องมีคุณภาพอินทรีย์ไป เปลี่ยนความคิดของคุณและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอำนาจในการเจริญเติบโตของแพลทฟอร์มสื่อสังคม, วิธีการใช้งานพวกเขาและอาจจะเป็นที่สำคัญที่จะไม่ใช้ ในหลาย ๆ ด้านสิ่งที่ตัวเองกลับมี แต่ในทางบวก บริการลูกค้าอีกครั้งจริงปฏิสัมพันธ์จริงการสร้างความสัมพันธ์ที่แท้จริง หากคุณไม่ได้นำเสนอความถูกต้องและมูลค่าให้กับนายจ้างหรือลูกค้าใหม่ที่พวกเขาจะย้ายในในการคลิกเมาส์ ออนไลน์ระบุตัวตนไม่มีทางสังคมยอมรับได้ ซ่อนอยู่หลังชื่อหน้าจอเพื่อให้ปี 1990

บางทีคุณอาจมีบัญชี LinkedIn มาแล้ว จะดูดีในโปรไฟล์ของคุณ ได้สังเกตุแถบสีเขียวเล็ก ๆ ของความสำเร็จ? คุณเป็น 30% สมบูรณ์ 75%? คิดว่ามันเป็นเพียงแค่มีการแยกข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ? ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณไม่ได้ทำความเข้าใจประโยชน์ของแพลตฟอร์มนี้

11 เคล็ดลับในการทำ LinkedIn ทำงานให้กับคุณ :
ให้แน่ใจว่าคุณมีรูปถ่ายปัจจุบันของตัวเองดี ไม่มีการซ่อนมากขึ้น
รวบรวมข้อมูลที่เป็นปัจจุบันมากที่สุดของคุณแต่ไม่เพียงคัดลอกและวาง
เนื้อหาของคุณให้เรียบร้อย เพิ่มสัญลักษณ์แสดงหัวข้อย่อยไปยังจุดสำคัญในกรณีที่จำเป็น
เริ่มต้นสร้างรายชื่อของการเชื่อมต่อ คุณอาจจะประหลาดใจที่นี้จะนำคุณ
อย่ากลัวที่จะขอคำแนะนำจากนายจ้างลูกค้าหรือเพื่อนร่วมงาน
โพสต์ล่าสุดของคุณกลับมาและเอกสารที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ
หากคุณมีบัญชี Twitter, เชื่อมต่อ เพิ่ม"# ใน"ที่ส่วนท้ายของ tweet ของคุณ ออโต้มันจะโพสต์ในโปรไฟล์ของคุณหากคุณเพิ่มคุณสมบัตินี้ นี้จะเพิ่มให้คุณกิจกรรมของโปรไฟล์
อย่างน้อยที่สุดเพิ่มหรือเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างในโปรไฟล์ของคุณเดือนละครั้ง
เข้าร่วมเครือข่ายบางส่วนหรือกลุ่มสนทนาในเขตข้อมูลของคุณมีความเชี่ยวชาญหรือที่คุณสนใจใน LinkedIn
ดำเนินการกับเครือข่ายเหล่านี้และการอภิปรายและทำให้พวกเขามองเห็นในโปรไฟล์ของคุณ
ทำให้ความพยายามที่มั่นคงเพื่อให้การเชื่อมต่อใหม่ ขอคนครับหากพวกเขาเป็นที่เชื่อมโยงในหรือบอกให้ค้นหาข้อมูลของคุณ
ตอนนี้คุณได้สร้างความถูกต้องที่มีคุณค่าสำหรับตัวคุณเอง องค์ประกอบที่มีประสิทธิภาพเหล่านี้แสดงให้เห็นจริงความจริงที่บัตรประวัติส่วนตัวหรือธุรกิจไม่เคยจะให้ ฟรีและใช้ง่ายไม่เท่ากันที่ไม่เกี่ยวข้อง เห็นจริงที่อาจเกิดขึ้น สิ่งที่ผู้คนยังไม่โลภ แต่เป็นความจริงที่ว่าเพราะหลายเหล่านี้บนหลุมรดน้ำเส้น LinkedIn, Facebook, Twitter, Youtube et al มีอิสระและง่ายในการใช้งานไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะถือเป็นโมฆะความสำคัญจริงหรือค่า

มีการวางแผนการเรียนรู้สิ่งที่สังคมสื่อสามารถทำเพื่อคุณหรือธุรกิจของคุณให้เข้าใจถึงวิธีการสร้างความถูกต้องและการดำเนินการตอนนี้จะนำคุณปีข้างหน้าของผู้ที่ไม่เห็นศักยภาพที่แท้จริงของอินเทอร์เน็ตและแนวโน้มของสื่อสังคม จริงๆมันไม่ได้เป็นเพียงการจับขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ปัจจุบันของความบันเทิงหรือการหาเชื้อสายของคุณวิลเลียมผู้พิชิต … ทำความเข้าใจนี้สื่อสังคมได้ทันพรอุตสาหกรรมเป็น # 1 กิจกรรมบนอินเทอร์เน็ต นั่นเป็นจำนวนมากในหลายระดับ

ธุรกิจ, ธุรกิจขนาดเล็กออกแบบผลิตภัณฑ์ยุทธศาสตร์ทางการเมืองแม้กระทั่งนักการตลาดกำลังมองหาเพื่อผู้บริโภคปลาย ผู้ใช้ผ่านทางสื่อสังคมเพื่อคัดท้ายแนวโน้มในอุตสาหกรรมทุกประเภทไม่ว่าจะชอบหรือไม่ พวกเขาจะไม่อยู่ในที่นั่งคนขับ คุณเป็นใคร ดูที่อุตสาหกรรมภาพยนตร์, วงการเพลง .. พวกเขาจะมุ่งเน้นเพื่อการตลาดใหญ่ในสังคมสื่อ ฟิล์มหนึ่งร้อยล้านดอลล่าสามารถตายในวันเดียวถ้ามันอึมากกว่าสัปดาห์ช่วยให้สตูดิโอเพื่อชดใช้ค่าใช้จ่าย อำนาจอยู่ในมือของผู้บริโภคและตลาดในทุกกลุ่มอุตสาหกรรมมีการปรับกับเรื่องนี้ เพื่อเป็นทื่อ> คนที่ไม่ได้ซื้อสิ่งที่ผู้ขายมีการพรวนดินเพิ่มเติมใด ๆ ผู้คนมีความถนัดในการรับรองการโพสต์บล็อกและการแสดงความคิดเห็นเพื่อนไม่เหมือนก่อน

ทำไมไม่สร้างแบรนด์ออนไลน์แทนการใช้เพียงมีเว็บไซต์หรือไม่ ทำไมไม่สร้างต่อไปหรือ'เผ่า'ของบุคคลที่สนใจในสิ่งที่เธอเป็นสิ่งที่คุณทำและสินค้าและบริการที่คุณให้? ทำไมไม่สร้างรายได้จากบางส่วนของเวลาที่ใช้ในอินเทอร์เน็ตได้หรือไม่ ออนไลน์ความถูกต้องและความโปร่งใสของการสร้างด้วยตัวคุณเองและธุรกิจของคุณคือคีย์

ต้นไม้วิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิต LinkedIn

  1. Leave a comment

Leave a comment