Voyage ของ Winfield Scott

Voyage สุดท้ายของ'Winfield Scott'

California 's ซ่อนและไขสัตว์การค้าถูกเติมโดยกระแสของ steamers วิ่งเส้นทางปานามา เส้นทางนี้เป็นวิธีที่นิยมมากที่สุดในการเข้าถึงช่องทองของแคลิฟอร์เนียก่อนที่จะเสร็จสิ้นการทางรถไฟข้ามทวีปครั้งแรกใน 1869
Mail เรือกลไฟ บริษัท แปซิฟิกได้รับการดำเนินงานใน 1848 เป็นจำนวนทั้งเรือและคู่แข่งของมันขยายตัวเน้นสำหรับกัปตันเรือได้ที่ความเร็ว
Winfield Scott เป็นคนหนึ่งและเรือดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของที่จัดตั้งขึ้นใหม่ New York และ San Francisco เรือกลไฟ Line Winfield Scott ตั้งบันทึกเมื่อมันได้เดินทางจากนิวยอร์กไปยัง San Francisco, การเดินทางผ่านทางรีโอเดจาเนโรและแหลมฮอร์นใน 49 วันน้อยกว่า
เรือได้รับรางวัลสำหรับข้อมูลทั่วไปของผู้บัญชาการกองทัพสหรัฐฯซึ่งยังเป็นพระเอกในสงครามเม็กซิกัน

แน่นอนว่าผู้โดยสารและลูกเรือไม่ได้คาดหวังกับการเดินทางนี้จะเดินทางขั้นสุดท้าย มันได้ออกเดินทางไปยัง San Francisco กับเต็มภาระของผู้โดยสารและการขนส่งของแท่งทอง วันที่ 1 ธันวาคม 1853
เพราะ"เวลาเงินก็คือ"ไปเส้นเรือกลไฟ, กัปตันเรือ, Simon F. Blunt, เลือกที่จะเดินทางผ่าน Santa Barbara Channel มากกว่าเกาะทางด้านนอก เขาไม่ได้คาดว่าธนาคารแห่งหมอกหนาที่หุ้มบริเวณที่เขาป้อนช่อง
ตามที่ผู้เขียน James Delgado, ผู้ทำวิจัยมากมายเกี่ยวกับการเดินทางของเรือ, ชัดเจนกัปตันมีจุดประสงค์เพื่ออบไอน้ำระหว่าง Anacapa และหมู่เกาะซานตาครูซ แต่เขาซ้อนเข้ากลาง Anacapa เกาะที่ความเร็วเต็มประมาณประมาณ 10 นอต เวลา 11:00 ได้ในตอนเย็น
ความสับสนอยู่ในระดับสูงในคณะกรรมการด้าน Winfield Scott – ล้อ Call C. อาสาเป็นผู้โดยสารใน Winfield Scott ใน dairies เขาเขียน :

"ฉันเพิ่งหลับไปเมื่อผมตื่นขึ้นโดยช็อตมาก. ฉันรู้ว่าเรามีตีหินและ hurrying ในส่วนของเสื้อผ้าของฉัน, ผมรีบขึ้นบนดาดฟ้าที่ฉันพบความตื่นตระหนกทั่วไป เรือไฟได้รับการสนับสนุนปิดและด้วยความมั่นใจว่าถูกต้องมากที่สุดของผู้โดยสารออกอีกครั้งเพื่อห้องของพวกเขา
"แต่ผมไม่เชื่อว่าเธอน่าจะหลงด้วยพลังหินดังกล่าวได้โดยไม่ต้องดำรงบาดเจ็บบางส่วนและไม่ทราบว่าผลที่สุดของเรื่องอาจจะมีผมลงไปที่ห้องนอนของฉันและนำเงินของฉันและของมีค่าอื่น ๆ ทั้งหมดในท้ายรถของฉัน ลงในถุงอานของฉันและเข้าไปในรถเก๋งบน (SIC) ที่ประสงค์จะพร้อมสำหรับสิ่งที่เป็นไปถัดมา
"ผมแทบจะไม่ได้ยึดที่นั่งเมื่อหวดหลงอีกครั้งและด้วยแรงดังกล่าวว่าดูเหมือนว่าถ้าเรือถูกทำลายลงในพันเศษ. อีกครั้งผมรีบบนดาดฟ้าและไปข้างหน้าเพื่อดูว่าฉันจะได้เห็นที่ดิน. มันจึง มืดผมก็เห็นอะไรเลย แต่ฉันได้ยินชัดเสียงคำรามของเบรกเกอร์ไปข้างหน้าและด้านข้างกราบซ้ายเรือ. เรือไฟเป็นไม่สามารถจัดการได้และอยู่ในลำดับได้รับแจ้งให้ออกจากไอน้ำและการดับไฟเพื่อป้องกันไม่ให้เรือของการไฟไหม้.

โทรบอกว่าประมาณสิบนาทีหลังจากความผิดพลาดที่สอง, เรือบดลำใหญ่เปิดตัวซึ่งเป็นหลักฐาน Winfield Scott เป็นจม
"ผมได้ยินเรียกกัปตันสำหรับผู้หญิงที่จะไปต่างประเทศ. ผู้ชายบางกดต่อเรือ แต่คำสั่งซื้อของถูกกัปตัน'เคาะลงน้ำคนแรกที่พยายามจะเข้าไปในเรือ.'"
dairies โทรของที่ระบุไว้มีการละเมิดอย่างมากในการหวดและน้ำได้ไหลในแม่น้ำเช่น "ความหวังเดียวของเราก็คือว่าเธอไม่อาจจะจมทั้งหมดเป็นเรารู้สึกว่าเธอเลื่อนลงด้านข้างของหิ้งของหิน
"พริตตี้เร็ว ๆ นี้"นมของเขาต่อ"หมอกเริ่มแตกออกไปเล็กน้อยและเราสามารถมองเห็นแสงสว่างในเรือยาวในขณะที่เธอถูกพร้อมในการค้นหาการเชื่อมโยงไปถึง. นอกจากนี้เรายังได้เห็นด้านบนสุดของยอดสูงเพียงแค่ข้างหน้า ของเรือและใกล้มาก, แต่ก็ลำบากตั้งฉากและโฟมสีขาวและแผดเสียงแสดงให้เห็นว่าเราไม่สามารถหวังว่าจะมีที่ดิน
Call กล่าวว่า"ทันทีที่ preservers ชีวิตมีการกระจาย, เรือเรืออื่น ๆ(ห้า) ได้ลดลงและเต็มไปด้วยผู้โดยสาร พวกเขาทั้งหมดเกี่ยวกับการจัดและ 150 และมี 520 บนกระดาน หลังจากหายไปประมาณครึ่งชั่วโมงเรือยาวกลับมีพบเชื่อมโยงไปถึง และในเรื่องเกี่ยวกับสองชั่วโมง, มือทั้งหมดถูกถ่ายออกและมีที่ดินบนหินยาวประมาณห้าสิบหลาโดยกว้าง 25."

ผู้โดยสารถูกโอนไปยังเกาะที่เหมาะสมในเช้าวันถัดไป กลุ่มถูกบังคับให้มีค่ายสำหรับสัปดาห์ต่อไปนี้ทั้งหมดสุดท้ายเรือแคลิฟอร์เนียมาให้ผู้โดยสารไปยังประเทศปานามา
บริษัท เรือของผู้เขียน Delgado เขียนไว้ว่ายังคงอยู่บนเกาะสองวัน, มุ่งเน้นที่การฟื้นตัวของจดหมายและสัมภาระที่ได้ดำเนินการในคณะกรรมการ นอกจาก mail และกระเป๋าเดินทางมีเฟอร์นิเจอร์บางส่วนเครื่องจักรและอาหารบนเรือ
Captain Horatio Gates Trussell, ซานตาบาร์บารา, ไม้ salvaged ที่กลายมาเป็นนิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้นในบ้านเก็บรักษาไว้ในขณะนี้เป็น Trussell – Winchester Adobe หน้าแรกยังมีสองเกณฑ์ทองเหลืองจากเรือ

กอบกู้รายใหญ่ของเรือที่เกิดขึ้นใน 1894 เมื่อเรือ San Pedro มาถึงไซต์และลบออกหลายร้อย bolts ทองแดงและส่วนใหญ่ของเครื่องเหล็ก
กีฬาดำน้ำในปีที่ผ่านมาได้รับการดึงดูดการก่อวินาศกรรมโดยการฟื้นตัวของเหรียญทอง เจ้าหน้าที่อุทยาน แต่ได้มุ่งเน้นบางส่วนของความพยายามของพวกเขาในดำเนินคดีการละเมิดกฎหมายสมัยโบราณซึ่งขณะนี้การป้องกันการก่อวินาศกรรมของเนื้อหา
ชิ้นเท่านั้นของซากปรักหักพังที่ย่อมาจากด้านบนด้านล่างของทะเลเป็นเพลาของสิ่งที่จะถูกแปลเป็น paddlewheel พอร์ต

Winfield Scott เปิดตัวครั้งแรกในเดือนตุลาคม 1850 และเริ่มเปิดดำเนินการในเส้นทางระหว่าง New Orleans และนิวยอร์ก ที่จุดเริ่มต้นของ 1852 มันเป็นส่วนหนึ่งของ New York และ San Francisco เรือกลไฟ Line

(Alton Pryor ได้รับการเขียนสำหรับนิตยสารหนังสือพิมพ์และการให้บริการสาย. เขาทำงาน United Press International Sacramento สำนักของพวกเขาในการขนย้ายทั้งสองพิมพ์กดรวมทั้งข่าววิทยุ เขาได้เดินทางไปรัฐเป็นตัวแก้ไขฟิลด์สำหรับแคลิฟอร์เนียเกษตรกร 27 ปีนิตยสารสำหรับ ตอนนี้เขาเป็นผู้เขียนหนังสือที่ 16, หลักในแคลิฟอร์เนียและประวัติศาสตร์ตะวันตก หนังสือของเขาสามารถมองเห็นที่ http://www.stagecoachpublishing.com ผู้อ่านสามารถส่งอีเมลถึงเขาที่ stagecoach@surewest.net.)

,

  1. Leave a comment

Leave a comment