X Factor 3 Preview — MacKenzie Ashley

MacKenzie Ashley

Manager — Simon Cowell

ราคาต่อรอง — 11 / 2 (Outright), 7 / 4 (16-24 Winner)

Ashley MacKenzie เป็น 20, จาก Croydon และผู้ว่างงานในขณะนี้ เขาเป็นม้ามืดของกลุ่มอายุ 16-24 ปีและเป็นครั้งที่สองในการเดิมพันหลังโปรด Leona Lewis เขาได้มีผลกระทบทันทีในบริสตออดิชั่น X Factor เมื่อเขาร้องเพลง Stevie Wonder 's"ริบบิ้นในสกาย"และ Simply Red 's"โฮลดิ้งปีหลัง"

เขาได้ประกาศ"สดใส"และกับ"ลักษณะที่ดี"โดยSimon Cowell Sharon Osbourne ที่ระบุไว้ในขณะที่เขาเป็นคนที่สองเธอจะจำได้ในวันที่ Louis Walsh ยังกระตือรือร้นและกล่าวว่าเขาได้เสียงที่ดี

แอชลี่ย์เป็นหนึ่งในห้าเด็กเขาเป็นน้องสาวสองคนที่เรียกว่า Leah และเอลล่าและพี่ชายสองเรียกว่าดาวิดและ Rory เขาได้ร้องทุกชีวิตของเขาแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในความเป็นมืออาชีพ

เขาอธิบายเกี่ยวกับอิทธิพลดนตรีของเขาเป็นที่แตกต่างกัน เป็นเด็กเขาฟังสิ่งที่น้องสาวของเขาเป็นในเวลาเช่น Grease, Dirty Dancing และเก่าโรงเรียน R & B มันเป็นเพลงของคอลเลกชันที่แม่ของเขาอนุญาตให้เขาชื่นชม Reggae, Queen, และเพลงย้อนยุคปัจจุบันผ่านทางรสนิยมของเขา Little Mo, Amy Winehouse, Beyonce และ Stevie Wonder

แอชลี่ย์ชื่อลิตเติ้ลโมเป็นศิลปินที่เขาชื่นชอบในแง่ของความสามารถในเสียงร้องและอัลบั้มที่ชื่นชอบของเขาเป็นหนึ่งของเธอที่เรียกว่า"ตามเรื่องจริง" เขามีความเคารพต่อผู้เล่นขนาดใหญ่ในอุตสาหกรรมเช่น Barry White, Luther Vandross และ Stevie Wonder

เขาไม่ไม่ได้มาจากพื้นหลังดนตรีและครอบครัวของเขามากยิ่งขึ้นในกีฬากว่าเพลง แอชลี่ย์มีญาติของผู้เล่นฟุตบอลอาชีพและลุงคลินตันของเขาเป็นอดีตแชมป์มวย แอชลี่ย์ยังเป็นตัวเล่นกายกรรมคมและได้รับรางวัลรางวัลในปี 2000 เขาได้ทำไว้ก่อนหน้านี้การทำงานและการสร้างแบบจำลองสำหรับ Topman Storm

หลังจากที่เริ่มมีแนวโน้มที่ออดิชั่นเริ่มต้น, แอชลี่ย์พบ Bootcamp ต่อสู้ เขารู้สึกว่า Ronettes'"Be My Baby"จะเป็นเพลงที่สามารถสร้างรายได้ให้เขาหนึ่งในจำนวนตีแต่เขาออกจากผู้พิพากษาไม่รู้สึกประทับใจ

Simon Cowell กล่าวว่า"ฉันรู้สึกเหมือนฉันได้รับการสนับสนุนม้าที่จะไม่ไปไกล"และ"การใช้ถ้อยคำของเขาได้ไม่ดีดังนั้น" แอชลี่ย์กลับ clawed ความน่าเชื่อถือบางอย่างในระหว่างขั้นตอนสุดท้ายของ bootcamp เมื่อเขาได้แสดง Blunt's James"Beautiful"

ไซมอนอ้างว่า"ผู้ชายคนนี้จริงๆที่ดีมาก ๆ เมื่อเขาดีเขาดีเมื่อเขาไม่ดี … " ไซมอนแอชลี่ย์ยังอธิบายไว้ว่า"อวดดี, ไม่น่าเชื่อถือและทั่วถิ่น"และว่าเขา"กังวลเกี่ยวกับความเชื่อมั่นของเขาเพื่อให้สามารถดำเนินการที่แสดงสด"

หากผู้พิพากษา X Factor ต้องการบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างกันเพื่อแยกผู้ชนะและผู้แพ้, แอชลี่ย์ยินดีที่จะลอง Ska ที่จะตั้งเขานอกเหนือจากส่วนที่เหลือ

, , ,

  1. Leave a comment

Leave a comment